lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ทันที Google จะฆ่าหาง

wateryze
จากมุมมองการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายการแสดงผลครั้งแรกของ Google ค้นหาทันใจเป็นเรื่องน่าตกใจ ในวันที่ 8 กันยายน Google ประกาศ Google ค้นหาทันใจ คุณลักษณะใหม่นี้ใช้เทคนิคการสืบค้นข้อมูล predicated เพื่อสร้างความตั้งใจของผู้ใช้ แม้ว่าบางส่วนของฉันจะพบว่า Google ค้นหาทันใจจริงๆ แต่ในฐานะนักการตลาดที่ได้รับการค้นหาที่เสียค่าใช้งานฉันมีข้อกังวลใจของฉันแม้ว่า Google จะมั่นใจได้ว่าคุณลักษณะนี้จะไม่ส่งผลต่อการจัดอันดับโฆษณา (ดูบันทึกย่อของ Danny Sullivan เกี่ยวกับ Google Instant จากบล็อกออนไลน์ในการแถลงข่าว) ความกังวลเหล่านี้น่าสนใจตั้งแต่รอดูดูน่ากลัว ต่อไปนี้เป็นข้อสังเกตแรกของฉันและมีปฏิกิริยาแรกกับ Google ค้นหาทันใจ ผลกระทบในภูมิภาค บางทีฉันอาจพลาด แต่ในระหว่างการประกาศสดฉันไม่ได้พูดถึงความแตกต่างในระดับภูมิภาคในการคาดการณ์ข้อความค้นหา ตัวอย่างของการเริ่มต้นการสืบค้นด้วย "w" และการแสดงสภาพอากาศในซานฟรานซิสโกทำให้มีการปรบมือจากผู้ชมที่อาศัยอยู่ในท้องถิ่น เป็นความคิดที่ดี! ฉันชอบที่จะได้รับสภาพอากาศของฉันด้วยการคลิกตัวอักษรเพียงครั้งเดียว อย่างไรก็ตามตำแหน่งแนชวิลล์ของฉันล้มเหลว "w" ของฉันแสดงผลตอบแทน WalMart เอาล่ะไม่มีปัญหาเลยลองลองใหม่อีกครั้ง "John" แสดงผล "John Deere" [ ใส่คนใต้ของคุณ, ตลกคนใจแคบที่นี่ ] โดยไม่ต้องเข้าไปในชีวิตส่วนตัวมากเกินไปลองพูดว่าวอลมาร์ทและ John Deere ไม่ดึงดูดใจฉัน ฉันไม่ค่อยเยี่ยมชม WalMart.com และฉันไม่เคยเข้าเยี่ยมชม Deere.com แต่เห็นได้ชัดว่า "คนของฉัน" ทำ [โดยวิธีเหล่านี้ตัวอย่างข้างต้นยังแตกต่างกันไปตามเบราเซอร์] จากมุมมองการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่ายอาจเป็นความกังวลอย่างมาก เมื่อกำหนดเป้าหมายคำหลักฉันจำเป็นต้องมีความสอดคล้องกันในแต่ละภูมิภาค การมีความสอดคล้องกันดังกล่าวทำให้ฉันสามารถกำหนดเป้าหมายภูมิภาคตามที่ฉันต้องการด้วยโฆษณาไม่ใช่วิธีที่ Google Instant เลือก ผลกระทบต่อการแสดงผลโฆษณา SEO การนับการแสดงผลด้วย Google ค้นหาทันใจเกิดขึ้นได้สามวิธี
  • การคลิกใด ๆ - หากผู้ใช้พิมพ์ข้อความจากนั้นคลิกที่ใดก็ได้บนหน้าการนับจะถูกนับ ไม่ว่าจะเป็นโฆษณาการตรวจตัวสะกดหรือการเชื่อมโยงจะนับ
  • การเลือกการค้นหา - การนับจะถูกนับเมื่อคลิกปุ่มการค้นหาหรือผู้ใช้เลือกข้อความค้นหา
  • 3 กฎที่สอง - เมื่อผู้ใช้หยุดพิมพ์และไม่ทำอะไรเป็นเวลา 3 วินาทีจะมีการนับการแสดงผล
  • ที่มา: http://adwords.google.com/support/aw/bin/answer.py?hl=th&answer=187309 ฉันไม่ทราบว่าจะส่งผลต่อแคมเปญโฆษณาของฉันอย่างไร อย่างน้อยฉันคาดหวังว่าจำนวนการแสดงผลจะลดลง การแสดงผลเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการดึงดูดการรับรู้ถึงแบรนด์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เป็นเรื่องสำคัญที่ Google ต้องการจะกำจัดรูปแบบโฆษณา "ฟรี" นี้ ฉันอยู่ที่เวที "รอดู" พร้อมด้วยจำนวนการแสดงผล หางยาวถูกกระทบ สถานะของข้อความค้นหาแบบยาวเป็นข้อกังวลที่ใหญ่ที่สุดของฉันในโลกการค้นหาที่เสียค่าใช้จ่าย หลายปีที่ผ่านมาฉันได้ขจัดคำหลักแบบกว้างและแบบสั้น ถึงแม้ปริมาณจะอยู่ที่นั่น แต่ Conversion ก็ไม่ได้ นักการตลาดหลายคนได้เรียนรู้ว่า "คุณค่า" ที่แท้จริงใน AdWords อยู่ในคำหลักที่มีระยะยาวขึ้นตัวอย่างเช่นโรงแรมในลาสเวกัสคาดว่าจะได้รับ Conversion มากขึ้นใน "Las Vegas 5 ดาว Hotel" เทียบกับ "ลาสเวกัส" การเสนอราคา "ลาสเวกัส" จะทำให้เกิดการคลิกเป็นจำนวนมาก แต่ราคาต่อหนึ่ง Conversion อาจสูงเกินไป งบประมาณที่ต่ำลงสามารถแข่งขันได้โดยการเสนอราคาในระยะยาวขณะนี้มี Google Instant ที่มีการเปลี่ยนแปลง ด้วยตัวอย่างของเราการเริ่มต้นการสืบค้นด้วย "Las" แสดงโฆษณาสำหรับลาสเวกัส โฆษณาเหล่านี้บางส่วนสำหรับโรงแรม เหตุใดผู้ใช้จะต้องพิมพ์ต่อหากเห็นโฆษณาโรงแรมอยู่แล้ว ในฐานะผู้โฆษณาบังคับให้ฉันเสนอราคา "ลาสเวกัส" เพื่อแข่งขัน ทำให้ฉันต้องใส่เหรียญมากขึ้นในกระเป๋าของ Google การกระทำนี้จำเป็นต้องเสนอราคาสำหรับคำหลักหางยาว ผู้ใช้อาจไม่แม้แต่จะไปที่ "Las V ... " มากน้อย "โรงแรมระดับ 5 ดาวของลาสเวกัส" "โรงแรมลาสเวกัสบนแถบ" "โรงแรมลาสเวกัส North Strip "เป็นต้น ความคิดของคุณคืออะไร? บางทีฉันอาจขาดอะไรบางอย่าง ในขณะที่คุณไตร่ตรองฉันจำเป็นต้องเปลี่ยนการจับคู่แบบกว้างทั้งหมดของฉันกลับและเพิ่มคำหลักที่สั้นลงในรายการของฉัน ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    หน้าที่เข้าชม55,798 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด31,243 ครั้ง
    เปิดร้าน21 พ.ค. 2555
    ร้านค้าอัพเดท18 มิ.ย. 2561
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก